Tổng hợp 60+ hình xăm đại bàng đẹp nhất 2024

Đại bàng là chúa tể của các loài chim. Vì thế hình xăm đại bàng cũng mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt khiến nam giới đều muốn sở hữu kiểu hình xăm này. Vậy hình xăm chim đại bàng mang ý nghĩa như thế nào? Ai nên xăm hình chim đại bàng? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu sự thật về hình xăm chim đại bàng trong bài viết dưới đây và khám phá kho 60+ hình xăm chim đại bàng đẹp mắt, ấn tượng nhất 2024 nhé.

1. Hình xăm đại bàng có ý nghĩa gì?

Trong tự nhiên, đại bàng luôn được coi là chúa tể của các loài chim. Đây là loài chim duy nhất dám nhìn thẳng vào mặt trời mà không bị mù mắt, vì thế đại bàng từ xưa đến nay luôn được coi là biểu tượng của sự tiếp thu trí tuệ.

Đại bàng là chúa tể của các loài chim trong tự nhiênĐại bàng là chúa tể của các loài chim trong tự nhiên

Trong văn hóa tâm lình, hình ảnh chim đại bàng là đại diện cho thần linh tôn quý và vĩ đại. Đồng thời, đây cũng là loài chim gắn liền với những truyền thuyết như hộ mệnh, tiên tri, dẫn dắt linh hồn. Với những ý nghĩa cực kỳ đặc biệt như vậy, hình xăm đại bàng ngày càng được nam giới ưa chuộng. Sở hữu một hình xăm đại bàng không chỉ là cách nam giới thể hiện tuyên ngôn mạnh mẽ, nam tính và táo bạo, mà còn được nhiều người coi như một dạng bùa hộ mệnh bảo vệ bình an.

Trong thế giới ngầm, hình xăm đại bàng thể hiện vai vế của chủ sở hữuTrong thế giới ngầm, hình xăm đại bàng thể hiện vai vế của chủ sở hữu

Ý nghĩa ẩn dụ của hình xăm chim đại bàng trong nghệ thuật

Với dân giang hồ là như vậy, còn đối với những người bình thường, hình xăm đại bàng cũng ẩn chứa không ít tầng ý nghĩa cao đẹp, khiến không ít nam giới muốn sở hữu ít nhất 1 hình xăm có hình loài chim này.

Thể hiện lý tưởng sống tự do, phóng khoáng

Trong nhiều nền văn minh khác nhau, đại bàng luôn được xem là bá chủ của bầu trời, “vua” của muôn loài chim nhờ kích thước to lớn cùng móng vuốt sắc nhọn có thể đánh gục cả những con mồi có kích thước to lớn. Been cạnh đó, chim đại bàng còn là biểu tượng của lòng can đảm, dám hướng về phía mặt trời, đạp lên những con sóng dữ dội để sải cánh trên bầu trời cao rộng.

Với ý nghĩa như thế, đông đảo nam giới đều muốn sở hữu hình xăm đại bàng để thể hiện khát sao sống tự do, phóng khoáng và khẳng định vị thế mạnh mẽ của bản thân.

Đây là hình xăm thể hiện tâm hồn phóng khoáng, tự doĐây là hình xăm thể hiện tâm hồn phóng khoáng, tự do

Thể hiện sự bảo vệ

Trong tự nhiên, đại bàng là loài chim sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ lãnh thổ riêng, cho dù có phải hy sinh cả tính mậng. Vì thế, hình xăm đại bàng còn mang ý nghĩa sẵn sàng hy sinh để bảo vệ bản thân, người thân và bảo vệ những điều bản thân cho là đúng đắn.

2. Hình xăm đại bàng hợp với ai?

Về cơ bản, chỉ cần bạn yêu thích vẻ đẹp và ý nghĩa của hình xăm đại bàng bạn hoàn toàn có thể sở hữu hình xăm loài chim này. Tuy vậy, do hình tượng đại bàng gắn với thần linh, vì thế khi xét trên phương diện phong thủy, hình xăm chim đại bàng sẽ phù hợp nhất với người có các đặc điểm dưới đây:

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng không nên căm hình chim đại bàng vì dễ bị chim yêu nhập dẫn đến thay đổi bản tính, trở nên hung hăng và dễ cãi vã hơn. Tuy nhiên, nhận định này cũng như các tính chất phong thủy kể trên chưa có căn cứ xác thực và chỉ có tính tham khảo.

Xét đến khía cạnh tâm linh, không phải ai cũng xăm được hình đại bàngXét đến khía cạnh tâm linh, không phải ai cũng xăm được hình đại bàng

3. Xăm hình đại bàng ở vị trí nào đẹp nhất?

Hình xăm chim đại bàng mang tính tâm linh khá cao, vì thế đây không phải hình xăm mà bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Nếu bạn muốn xăm hình chim đại bàng, dưới đây là một số vị trí đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Hình xăm chim đại bàng phù hợp với những vị trí có diện tích lớnHình xăm chim đại bàng phù hợp với những vị trí có diện tích lớn

4. Tổng hợp hình xăm đại bàng đẹp nhất 2024 dành cho phái mạnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu xăm hình đại bàng của đông đảo nam giới, các thợ xăm đã sáng tạo ra không ít hình xăm chim đại bàng ấn tượng, bắt mắt, đầy tính nghệ thuật và nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên xăm hình đại bàng như thế nào, dưới đây là một số gợi ý bạn không nên bỏ qua.

4.1. Xăm hình đại bàng đầu lâu

Hình xăm kết hợp giữa đầu lâu và đại bàng thường là đại bàng cắp đầu lâu, đại bàng đứng trên đầu lâu hoặc hình đại bàng bao trọn đầu lâu. Hình xăm này là biểu tượng cho sự dũng cảm, gan dạ, không sợ hiểm nguy và luôn chiến đấu hết mình vì lý tưởng, mục tiêu của bản thân.

Hình xăm đầu lâu, đại bàng kết hợp hình xăm rắnHình xăm đầu lâu, đại bàng kết hợp hình xăm rắn

Hình xăm đại bàng, đầu lâu thể hiện sự gan dạHình xăm đại bàng, đầu lâu thể hiện sự gan dạ

Hình đại bàng ôm trọn đầu lâuHình đại bàng ôm trọn đầu lâu

Đại bàng quắp đầu lâu là một trong những kiểu hình xăm được yêu thích nhấtĐại bàng quắp đầu lâu là một trong những kiểu hình xăm được yêu thích nhất

4.2. Xăm hình đại bàng và rắn

Hình xăm này thường được thể hiện bằng hình ảnh đại bàng cắp rắn. Rắn vốn là loài vật xảo quyệt, tinh ranh, còn đại bàng lại là biểu tượng của sự nghĩa hiệp. Vì vậy, hình xăm đại bàng và rắn sẽ thể hiện sức mạnh chính nghĩa có thể khuất phục cái ác và những điều xấu xa.

Hình xăm đại bàng và rắn luôn mang ý nghĩa chiến đấu chống lại cái ác, thế lực hắc ámHình xăm đại bàng và rắn luôn mang ý nghĩa chiến đấu chống lại cái ác, thế lực hắc ám

Hình xăm cực “ngầu” cho cánh mày râuHình xăm cực “ngầu” cho cánh mày râu

Hình xăm rắn, đại bàng có thể kết hợp với cả các chi tiết xăm khác thể hiện dụng ý của thợ xămHình xăm rắn, đại bàng có thể kết hợp với cả các chi tiết xăm khác thể hiện dụng ý của thợ xăm

Hình xăm đại bàng và rắn cỡ nhỏHình xăm đại bàng và rắn cỡ nhỏ

4.3. Hình xăm đại bàng và hổ

Nếu đại bàng là chúa tể bầu trời thì hổ là loài vật dũng mãnh nhất dưới mặt đất. Hình xăm có sự kết hợp của 2 chúa tể này được xem như sự kết hợp 2 nguồn sức mạnh để thống trị đất trời. Hình xăm đại bàng và hổ thường được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn với ý nghĩa làm ăn, kinh doanh phát đạt, buôn bán hanh thông và mong muốn dẫn đầu trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi

Thiết kế hình xăm mình hổ đầu đại bàng cực ấn tượngThiết kế hình xăm mình hổ đầu đại bàng cực ấn tượng

Hình xăm hổ đại bàng kiểu Nhật cổHình xăm hổ đại bàng kiểu Nhật cổ

Hình xăm thể hiện sự kết hợp sức mạnh giữa 2 chúa tể để thống trị đất trờiHình xăm thể hiện sự kết hợp sức mạnh giữa 2 chúa tể để thống trị đất trờiHình xăm thể hiện sự kết hợp sức mạnh giữa 2 chúa tể để thống trị đất trời

Vẻ đẹp mạnh mẽ của hình xăm đại bàng hổVẻ đẹp mạnh mẽ của hình xăm đại bàng hổ

Hình xăm đại bàng, hổ kết hợp cùng hình ảnh các loài vật dũng mãnh khácHình xăm đại bàng, hổ kết hợp cùng hình ảnh các loài vật dũng mãnh khác

4.4. Xăm hình chim đại bàng đứng trên quả địa cầu

Đây là một trong những hình xăm đại bàng khá phổ biến, thể hiện tham xọng làm bá chủ địa cầu của khổ chủ. Tuy vậy, trong quá trình xăm hình này, bạn cũng cần lưu ý tránh phạm một số điều tối kỵ như đại bàng bị thiếu chân, thiếu móng hay quả địa cầu bị ngược. Vì những điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến người xăm.

Hình xăm đại bàng lấy cảm hứng từ quốc kỳ MỹHình xăm đại bàng lấy cảm hứng từ quốc kỳ Mỹ

Hình đại bàng đứng trên quả địa cầu được xăm màu tinh xảoHình đại bàng đứng trên quả địa cầu được xăm màu tinh xảo

Các chi tiết cách điệu vừa lạ mắt, vừa thể hiện sự mạnh mẽCác chi tiết cách điệu vừa lạ mắt, vừa thể hiện sự mạnh mẽ

Hình xăm đại bàng đứng trên quả địa cầu cỡ lớn kèm tên riêngHình xăm đại bàng đứng trên quả địa cầu cỡ lớn kèm tên riêng

4.5. Xăm hình hoa hồng và chim đại bàng

Nếu đại bàng mang đến cảm giác dũng mãnh, thì hoa hồng lại tượng trung cho sự đằm thắm và dịu dàng. Hình xăm độc đáo với sự kết hợp giữa hoa hồng và đại bàng giống như biểu tượng cho sự cân bằng trong cuộc sống, vừa đủ quả cảm để đứng lên đấu tranh cho mục tiêu lý tưởng, nhưng cũng đủ linh hoạt trong cuộc sống với trái tim ấm áp, thiện lương.

Hình xăm đại bàng hoa hồng cách điệuHình xăm đại bàng hoa hồng cách điệu

Hình xăm vừa có sự mạnh mẽ, vừa có sự đằm thắm, dịu dàngHình xăm vừa có sự mạnh mẽ, vừa có sự đằm thắm, dịu dàng

Gợi ý hình xăm hoa hồng đại bàng cho ai thích hình cỡ toGợi ý hình xăm hoa hồng đại bàng cho ai thích hình cỡ to

Một số hình xăm hoa hồng đại bàng độc đáoMột số hình xăm hoa hồng đại bàng độc đáo

Các hình xăm có thiết kế khá sáng tạoCác hình xăm có thiết kế khá sáng tạo

Hình xăm tả thực tinh xảoHình xăm tả thực tinh xảo

4.6. Hình xăm chim đại bàng kết hợp dreamcatcher

Hình xăm đại bàng và dreamcatcher là hình xăm có ý nghĩa bảo hộ rất cao, giúp bảo vệ giấc ngủ, loại bỏ ác mộng, mang đến cảm giác bình yên và an toàn cho khổ chủ.

hinh-xam-dai-bang-1962

Hình đại bàng dreamcatcher mang ý nghĩa bảo vệ giấc ngủ

Hình xăm này sẽ mang đến cảm giác an toàn, bình an cho khổ chủHình xăm này sẽ mang đến cảm giác an toàn, bình an cho khổ chủ

4.7. Hình xăm đại bàng tung cánh

Hình xăm chim đại bàng tung cánh là một trong những kiểu hình hình xăm đại bàng đẹp mắt và được ưa chuộng nhất. Hình xăm này được thể hiện bằng hình ảnh chúa tể loại chim trong tư thế kiêu hùng, với sải cánh to rộng, tượng trưng cho khao phát sống tự do và sự thăng hoa trong mọi khía cạnh cuộc sống, từ công việc đến tiền bạc hay tình cảm.

Đại bàng tung cánh thể hiện sự thăng hoa trong mọi khía cạnh cuộc sốngĐại bàng tung cánh thể hiện sự thăng hoa trong mọi khía cạnh cuộc sống

Đây là một trong những kiểu hình xăm được ưa chuộng nhấtĐây là một trong những kiểu hình xăm được ưa chuộng nhất

Hình xăm đại bàng tung cánh dũng mãnhHình xăm đại bàng tung cánh dũng mãnh

Hình đại bàng tung xánh cỡ nhỏ cho vị trí cánh tay

Hình đại bàng tung xánh cỡ nhỏ cho vị trí cánh tay

4.8. Hình xăm rồng và chim đại bàng

Rồng và đại bàng đều là 2 loài vật uy mãnh, làm chủ không gian. Hình xăm có sự kết hợp giữa rồng và đại bàng sẽ mang nét đẹp kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, với ý nghĩa gia tăng tài lộc, phù trợ may mắn cho khổ chủ trong việc làm ăn, kinh doanh.

Hình xăm rồng đại bàng phù trợ may mắn trong công việc làm ănHình xăm rồng đại bàng phù trợ may mắn trong công việc làm ăn

4.9. Xăm mắt đại bàng

Đại bàng nổi tiếng là loài vật tính mắt với khả năng quan sát tốt. Vì vậy, không ít nam giới lựa chọn xăm mắt đại bàng để thể hiện mong muốn trở nên tinh tường để nhìn nhận mọi vấn đề một cách nhanh chóng, đa chiều. Người lựa chọn xăm mắt đại bàng thường là kiểu người tình cảm, luôn quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh.

Hình xăm mắt đại bàng tinh xảoHình xăm mắt đại bàng tinh xảo

Đây là một trong những kiểu hình xăm độc đáo, ấn tượngĐây là một trong những kiểu hình xăm độc đáo, ấn tượng

Mắt đại bàng là biểu tượng của sự thông tuệ, nhìn xa trông rộngMắt đại bàng là biểu tượng của sự thông tuệ, nhìn xa trông rộng

Hình xăm mắt đại bàng ở bắp tay cực nam tínhHình xăm mắt đại bàng ở bắp tay cực nam tính

Hình xăm mắt đại bàng cách điệuHình xăm mắt đại bàng cách điệu

4.10. Hình xăm đại bàng kiểu Nhật cổ

Nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm chim đại bàng độc đáo, bạn không nên bỏ qua những hình xăm kiểu Nhật cổ, chứa đựng ý nghĩa tích cực, tốt lành. Hình xăm chim đại bàng kiểu Nhật cổ được xem như một biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh và lòng can đảm của chủ hình xăm.

Hình xăm đại bàng kiểu Nhật cổ

Xăm đại bàng kiểu Nhật vừa tinh xảo, vừa bắt mắt với màu sắc sặc sỡ

Kiểu hình xăm này mang ý nghĩa chúc phúcKiểu hình xăm này mang ý nghĩa chúc phúc

4.11. Xăm hình đại bàng và lửa

Hình ảnh đại bàng chúa tể bầu trời khi kết hợp với sức mạnh to lớn của lửa luôn được xem là biểu tượng của lòng kiêu hãnh, sự mạnh mẽ có thể chống lại mọi thế lực khác. Đây sẽ là một trong những hình xăm đại bàng ấn tượng mà bạn nam không nên bỏ qua.

Hình thiết kế đại bàng lửa Hình thiết kế đại bàng lửa độc đáo

Biểu tượng của lòng kiêu hãnh và sự mạnh mẽ

Biểu tượng của lòng kiêu hãnh và sự mạnh mẽ

4.12. Một số hình xăm đại bàng mini

Thông thường, các hình xăm đại bàng có kích thước rất lớn. Tuy vậy, để đáp ứng thị hiếu của một bộ phận giới trẻ yêu thích phong cách tối giản, hiện nay các nghệ nhân xăm cũng sáng tạo không ít hình xăm đại bàng mini đẹp mắt. Nếu bạn yêu thích hình xăm của loài chim này nhưng lại muốn xăm một cách đơn giản, kín đáo, dưới đây là một số hình xăm mini dành cho bạn.

Hình xăm đôi cánh đại bàngHình xăm đôi cánh đại bàng

Xăm đại bàng và rắn cỡ nhỏXăm đại bàng và rắn cỡ nhỏHình xăm đại bàng kết hợp với họa tiết hình họcHình xăm đại bàng kết hợp với họa tiết hình học

Xăm đại bàng tung cánh ở hõm cổ là một ý tưởng khá mới lạ Xăm đại bàng tung cánh ở hõm cổ là một ý tưởng khá mới lạ

Hình xăm nhỏ nhưng vẫn cực kỳ tinh xảoHình xăm nhỏ nhưng vẫn cực kỳ tinh xảo

Hình xăm đại bàng cách điệu trừu tượngHình xăm đại bàng cách điệu trừu tượng

Hình xăm chim đại bàng mang hơi hướng Ai Cập cổ đạiHình xăm chim đại bàng mang hơi hướng Ai Cập cổ đại

Nam giới có khá nhiều vị trí xăm độc, lạ để đặt hình chim đại bàngNam giới có khá nhiều vị trí xăm độc, lạ để đặt hình chim đại bàng

Hình xăm đại bàng, hổ phiên bản “đỡ hổ báo” hơnHình xăm đại bàng, hổ phiên bản “đỡ hổ báo” hơn

Cánh tay trong rất hợp để xăm hình đại bàng tung cánh miniCánh tay trong rất hợp để xăm hình đại bàng tung cánh mini

Mu bàn tay là vị trí mà không nhiều nam giới lựa chọn để đặt hình xăm đại bàng miniMu bàn tay là vị trí mà không nhiều nam giới lựa chọn để đặt hình xăm đại bàng mini

Hình xăm đại bàng đen lạ mắtHình xăm đại bàng đen lạ mắt

Vẫn là xăm lưng nhưng không cần “kín lưng”

Lời kết

Không chỉ “nghệ”, đẹp mắt, hình xăm đại bàng còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, rất được lòng cánh mày râu. Sở hữu hình xăm chim đại bàng không chỉ là một cách thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, mà hình xăm còn đóng vai trò như một biểu tượng bảo vệ cho khổ chủ. Tuy vậy, hình xăm đại bàng cũng gắn liền với một vài ý nghĩa về mặt tâm linh. Vì thế, nếu là người tin vào tâm linh và đang muốn xăm hình đại bàng (đặc biệt là hình có kích thước lớn), nam giới nên lưu ý một vài gạch đầu dòng dưới đây:

Hình xăm đại bàng là lựa chọn hoàn hảo với nam giới có tính cách mạnh mẽ, tham vọng

Hy vọng sau bài viết trên đây, phái mạnh đã hiểu tường tận hơn về hình xăm đại bàng và có thêm quyết tâm để sở hữu kiểu hình xăm này. Đừng quên tiếp tục theo dõi Coolblog để “giắt túi” nhiều kiến thức hay ho về chăm sóc nam giới nhé.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

>>> Xem thêm

Tổng hợp 66+ hình xăm cặp đôi ý nghĩa

Tổng hợp 10 nguyên liệu làm nước hoa đắt đỏ có thể bạn chưa biết

9 Bài tập cơ cẳng tay hiệu quả nhất cho nam

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hinh-anh-dai-bang-ngau-a29561.html