Tôm Sú

Thông tin sản phẩm Tôm Sú tại BH Food:

Phân Loại Xuất xứ Cà Mau Trọng lượng trung bình Đóng gói Tôm Sú Sống đóng gói theo nhu cầu của khách hàng.

Tôm sú đông lạnh đóng gói hút chân không 1kg/ gói

Đặc điểm Tùy thuộc vào tầng nước, độ đục, thức ăn mà màu sắc cơ thể của tôm là khác nhau từ màu xanh lá cây, nâu, đỏ, xám, xanh. Tôm sú có lưng xen kẽ giữa màu xanh hoặc màu đen và màu vàng. Tôm thành thục có thể đạt đến 33cm chiều dài và tôm cái thường lớn hơn tôm đực. Sử dụng Tôm sú là loại thủy hải sản rất giàu dinh dưỡng, thịt tôm ăn rât mềm và ngọt. Tôm sú thường dung trong các món lẩu, tôm sú hấp hoặc lọc thịt rang hay nấu cháo cho trẻ đều rất bổ dưỡng ….vv Tôm sú mua làm quà biếu xếp, tặng người thân và bạn bè rất sang mà cực kỳ tốt cho sức khỏe. Giá tôm sú Giá tôm sú biển hôm nay tại BHFood như sau:

Giá tôm sú loại to (tôm sú size 22 con/ 1kg): 580.000đ/ kg

Vận chuyển Giao hàng toàn Hà Nội

Con tôm sú là một trong những hải sản nổi tiếng nhất ở các tỉnh duyên hải miền trung. Chúng được ưa chuộng bởi độ săn chắc và thơm ngon của thịt cùng hàm lượng dinh dương cao có trong tôm sú. Tôm sú rất được ưa chuộng trong các bữa ăn gia đình và tại các nhà hàng.

Hiện nay, Tôm Sú xuất khẩu sang rất nhiều các nước. Giúp thị tường xuất nhập khẩu của Việt Nam vươn xa cùng thị trường thế giới.

Tôm Sú

Các món ngon từ tôm sú

Giá tôm sú hôm nay

Giá tôm sú 2020 giảm khá mạnh so với cùng thời điểm năm ngoái. Ví dụ như giá tôm sú to (Size 10 con/kg) năm 2019 giá tôm sú ao giao động khoảng 550.000đ/ kg thì nay giá 1kg tôm sú chỉ khoảng từ 240.000đ - 350.000đ/ kg.

BHFood là một địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ/ lẻ tôm sú với đầy đủ size từ tôm sú nhỏ cho đến size to với giá khá rẻ

Cập nhập bảng giá tôm sú mới nhất tại BHFood:

Địa chỉ bán tôm sú uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, hiện nay có rất nhiều cơ sở bán tôm sú với giá khá rẻ tại các sạp chợ hoặc các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, Tôm sú không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tôm không cao, tôm có thể bị ươn, bảo quản không đúng cách dẫn tới có mùi lạ. Sản phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn không nên ham giá rẻ mà mua tôm sú này nha.

Một gợi ý cho bạn là Công ty TNHH TM và Dịch Vụ Bighand ( thương hiệu thực phẩm sạch BHFood.vn). Tại Đây chúng tôi chuyên cung cấp tôm sú đủ size từ loại 40con/ kg đến loại to 10 con/ kg. Tôm sú thu mua trực tiếp tại biển Cà Mau ( vựa biển lớn nhất cả nước, rồi đóng thùng, chuyển hàng qua đường hàng không ra Hà Nội. Tôm sú được bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo luôn tươi ngon, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao có trong tôm.

Ngoài bán tôm sú, chúng tôi còn bán tôm hùm bôngvà rất nhiều các loạithủy hải sản khác.

Mua tôm sú tại Thực phẩm sạch BHFood:

Hotline: 0335.11.22.11 (Zalo) - 024.7779.2018

Địa chỉ: Đ. Lê Trọng Tấn | P. La Khê | Q. Hà Đông | TP. Hà Nội

Email: [email protected]

Link nội dung: https://uws.edu.vn/gia-tom-su-35-con-kg-a29529.html