Cách Làm Ốc Bươu Nướng Tiêu Xanh Thơm Ngon Bùng Vị

Nguyên liệu làm ốc bươu nướng tiêu xanh

Cách làm ốc bươu nướng tiêu xanh

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Làm sốt tiêu xanh

Bước 3: Nướng ốc bươu

Lưu ý: Nếu không có bếp than, bạn hoàn toàn có thể làm món ốc nướng tiêu bằng nồi chiên không dầu. Đầu tiên, làm nóng nồi chiên không dầu khoảng 5 phút ở 200 độ C. Sau đó, xếp ốc vào nướng khoảng 4 phút ở nhiệt độ 185 độ C. Tiếp theo, rưới sốt tiêu xanh lên miệng ốc rồi nướng ở 200 độ C trong khoảng 3 phút là hoàn thành.

Yêu cầu thành phẩm

Ốc bươu nướng tiêu xanh nóng hổi, thơm nồng lấn át mùi tanh của ốc. Khi ăn có vị the cay kết hợp mặn ngọt hài hòa. Thịt ốc dai giòn sần sật, chấm cùng muối tiêu chanh và các loại rau sống thì ngon hết sẩy.

Lưu ý khi chế biến món ốc nướng tiêu xanh

Để món ốc nướng tiêu xanh thơm ngon, dai giòn sần sật, bạn cần lưu ý một số vấn đề trong khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến như sau:

Như vậy, cách làm ốc bươu nướng tiêu xanh thật đơn giản phải không nào? Món ăn cay nồng, bùng vị thích hợp cho những bữa tiệc dã ngoại vào tiết trời thu se lạnh. Ốc bươu nướng giữ được độ giòn ngọt tự nhiên, nước sốt tiêu xanh thơm lừng đậm đà không thể nào cưỡng lại được.

Cùng Hawonkoo khám phá thêm nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng với các thiết bị tiện ích nhà bếp thông minh, hiện đại và đẹp mắt. Để sở hữu nồi chiên không dầu Hawonkoo cùng những thiết bị hữu ích khác, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc truy cập ngay Tại đây.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-lam-oc-buou-nuong-tieu-xanh-a29435.html