Tiếng Anh 8 Unit 1 1f. Skills

Bài 1

Reading

1. Look at the pictures. Where are the places in the pictures? Listen and read to find out.

(Nhìn vào những bức ảnh. Những nơi trong hình ảnh đấy là ở đâu? Nghe và đọc để xác định.)

Tiếng Anh 8 Unit 1 1f. Skills</>

Steve’s Blog

Hi everyone! I’m from New York. Let me tell you about my city! New York is a big city in New York State, USA. It’s crowded with a population of over 8 million people. Visitors usually take a taxi to see the sights, but the local people take the subway, bus or ferry to get around the city. We call it ‘The City that Never Sleeps’ and we are always busy. We don’t often live in houses. Instead, a lot of us have modern apartments in skyscrapers.

Hi Steve! New York sounds exciting! I live in Bibury. It’s a village in Gloucestershire, a quiet area of England with green fields and a calm river. It has a population of about 630 people. Most of the houses are small cottages, but there are also some larger historic buildings. The local people live a peaceful life. Our nickname for Bibury is ‘The Most Beautiful Village in England’. It doesn't have great public transport, so we get around on foot or by car.

Phương pháp giải:

Tạm dịch:

Blog của Steve

Chào mọi người! Tôi đến từ New York. Để tôi kể cho bạn nghe về thành phố của tôi! New York là một thành phố lớn thuộc bang New York, Hoa Kỳ. Đây là một thành phố đông đúc với dân số hơn 8 triệu người. Du khách thường đi taxi để ngắm cảnh, nhưng người dân địa phương đi tàu điện ngầm, xe buýt hoặc phà để đi lại trong thành phố. Chúng tôi gọi nó là 'Thành phố không bao giờ ngủ' và chúng tôi luôn bận rộn. Chúng tôi không thường sống trong nhà. Thay vào đó, rất nhiều người trong chúng tôi có những căn hộ hiện đại trong những tòa nhà chọc trời.

Chào Steve! New York có vẻ thú vị đấy! Tôi thì sống ở Bibury. Đó là một ngôi làng ở Gloucestershire, một vùng yên bình của nước Anh với những cánh đồng xanh mướt và dòng sông êm đềm. Ngôi làng có dân số khoảng 630 người. Hầu hết các ngôi nhà là những ngôi nhà tranh nhỏ, nhưng cũng có một số tòa nhà lâu đời và lớn hơn. Người dân địa phương sống một cuộc sống yên bình. Biệt danh của chúng tôi dành cho Bibury là 'Ngôi làng đẹp nhất nước Anh'. Ở đây không có phương tiện giao thông công cộng thuận lợi, vì vậy chúng tôi đi bộ hoặc đi ô tô.

Lời giải chi tiết:

The places in the pictures are New York, New York State, USA and Bibury, Gloucestershire, England.

(Các địa điểm trong ảnh là New York, bang New York, Mỹ và Bibury, Gloucestershire, Anh.)

Link nội dung: https://uws.edu.vn/soan-anh-8-unit-1-skills-1-a29366.html