Bạn đang xem: Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm tại vothisaucamau.edu.vn

Dù cuối năm là khoảng thời gian bận rộn nhưng phái mạnh nhất định đừng lơ là bản thân để có được sức khỏe và tinh thần thật chất lượng trong năm mới. Trên thực tế, bạn vẫn có thể dành chút thời gian để luyện tập tại nhà. Cùng Trường THCS Vó Thị Sáu bỏ túi 05 bài tập thể hình đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, sẵn sàng giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc và tràn đầy sức sống!

Mục lục

  • Các bài tập gym siêu đơn giản cho nam tại nhà
    • Gập bụng truyền thống
    • Crunches ngược
    • Plank nâng đầu gối
    • xoắn người
    • Nâng cánh tay dài
  • Tóp 10 Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Video Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Hình Ảnh Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Tin tức Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Review Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Tham khảo Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Mới nhất Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Hướng dẫn Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Tổng Hợp Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
  • Wiki về Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm

Các bài tập gym siêu đơn giản cho nam tại nhà

Gập bụng truyền thống

Đây là một trong những bài tập đơn giản nhất mà nam giới có thể thực hiện hàng ngày tại nhà. Tuy nhiên, tác dụng làm săn chắc cơ bụng của nó rất hiệu quả.

Đang làm:

  • Nằm ngửa trên mặt phẳng hoặc thảm tập với tư thế thoải mái.
  • Gập chân tạo góc 90 độ với cơ thể.
  • Đặt hai tay sau gáy, từ từ nâng vai lên đồng thời siết chặt cơ bụng. Vai cách mặt đất khoảng 10 cm, lưng vẫn tiếp xúc với mặt phẳng.
  • Giữ nguyên tư thế trong 1-2 giây.
  • Hạ vai về vị trí ban đầu và hít sâu.
  • Tiếp tục siết chặt và thở ra.

Crunches ngược

Tương tự như tư thế bắt đầu của động tác gập bụng truyền thống, động tác gập bụng ngược sẽ giúp nam giới giải quyết lượng mỡ vùng bụng dưới.

Đang làm:

  • Nằm ngửa trên sàn hoặc thảm tập, thả lỏng cơ thể.
  • Cong đầu gối lên, nâng lưng dưới lên khỏi sàn.
  • Cố định hai tay xuống sàn làm điểm tựa vững chắc để nâng cơ thể lên.
  • Đưa đầu gối về phía ngực, giữ trong vài giây rồi từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Plank nâng đầu gối

Nếu bạn đang trong quá trình tập cơ bụng thì không thể bỏ qua bài tập plank nâng cao đầu gối. Bằng cách giữ thăng bằng cho toàn bộ cơ thể, động tác plank này có thể tác động trực tiếp đến nhóm cơ bụng, đồng thời cũng mang lại hiệu quả nhất định cho phần vai và chân của nam giới.

Đang làm:

  • Nằm úp mặt xuống sàn hoặc thảm tập (có thể trang bị thêm đệm kê tay để hạn chế bị đau khi plank).
  • Dùng hai tay chống xuống sàn, nâng cả người lên (dùng lực từ bụng nâng người lên, lực từ chân đến các ngón chân).
  • Siết chặt cơ bụng, hai mũi chân chạm đất (bạn lưu ý hông và lưng luôn nằm trên một đường thẳng, không cong).
  • Nhấc một chân lên, đầu gối của chân này chạm vào khuỷu tay của chân kia và ngược lại.
  • Rút chân về, thả lỏng cơ thể, hít thở đều và trở về tư thế ban đầu.

xoắn người

Bài tập này tập trung vào cơ bụng, cơ liên sườn và cánh tay. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập động tác này, nam giới sẽ đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.

Đang làm:

  • Ngồi trên sàn hoặc thảm tập, chuẩn bị một vật có trọng lượng như đĩa tạ, quả bóng da,… để cầm trên tay.
  • Khuỵu gối, đặt gót chân trên mặt phẳng, hai tay giữ thẳng vật.
  • Xoay thân trên sang hai bên trong khi giữ nguyên thân dưới (chú ý luôn giữ lưng thẳng trong suốt quá trình tập luyện).

Nâng cánh tay dài

Đây được coi là động tác mang lại cảm giác thư thái cao, dễ thực hiện và ít gây đau nhức. Nâng tạ tay dài kết hợp với các bài tập trên sẽ giúp nam giới tác động vào vùng cơ bụng một cách hiệu quả nhất.

Đang làm:

  • Nằm ngửa trên sàn hoặc thảm tập, hít thở đều.
  • Mở rộng cả hai cánh tay thẳng trên đầu của bạn.
  • Hai chân co lại, bàn chân cố định trên sàn.
  • Từ từ nâng đầu và cánh tay lên và cúi người không quá cao, sau đó trở về vị trí ban đầu.

Bạn có thể duy trì cả 5 bài tập trên mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến thể lực của mình trong quá trình tập luyện, hãy nghỉ ngơi ngay nếu cảm thấy quá sức. Các chuyên gia khuyến cáo mỗi bài tập chỉ nên lặp lại khoảng 4-5 lần và nghỉ 30-60 giây giữa các lần lặp lại.

Sau mỗi lần tập luyện, cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi khiến cơ thể bạn vô cùng khó chịu, đặc biệt là mồ hôi trên da đầu. Khi đó, mồ hôi hay bã nhờn chính là nguyên nhân trực tiếp sản sinh ra gàu – “kẻ thù” của nam giới. Do đó, bạn cần có những sản phẩm hướng đến việc vệ sinh da đầu kỹ lưỡng.

Một sự thật bạn cần biết là: Không giống như da đầu của phụ nữ, da đầu của nam giới phải đối mặt với nhiều thách thức hơn: lượng gàu nhiều hơn gấp 2 lần, lượng bã nhờn nhiều hơn 1,6 lần, lượng vi khuẩn gấp 5 lần * trong cùng điều kiện bên ngoài. Vì vậy nam giới sẽ cần một sản phẩm chuyên dụng cho mái tóc của mình.

Trường THCS Vó Thị Sáu giới thiệu đến bạn Dầu gội Clear Men Cool Sport Menthol – giải pháp đặc chế dành cho da đầu nam giới. Clear Men Cool Sport Mint luôn nổi bật với công thức trị gàu 3X** độc quyền từ Clear Men – giúp phái mạnh đánh bay gàu ngứa, bã nhờn và vi khuẩn. Cùng với đó, hàm lượng dưỡng chất từ ​​Vitamin B3, Glycine, Taurine và Dầu hướng dương giúp nuôi dưỡng da đầu nam giới chắc khỏe, sạch gàu và ngăn gàu quay trở lại suốt 24h.

Ngoài ra, hiệu ứng bạc hà 3 lớp sẽ mang đến cảm giác sảng khoái tức thì, bên cạnh hương thơm nam tính suốt 24h, giúp phái mạnh bật dậy năng lượng, “cân” mọi mái tóc ướt đẫm mồ hôi vì chăm sóc. chỉ cần tập thể dục mỗi ngày. Trải nghiệm thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY!

Tóm lại, đừng ngại tập luyện tại nhà vì Clear Men Cool Sport Mint đang đợi bạn sau những buổi tập luyện vất vả. Tập luyện cho cơ thể khỏe mạnh rồi thư giãn với dầu gội đặc biệt mát lạnh sạch gàu, đây thực sự là nguồn động lực tốt để phái mạnh quan tâm đến bản thân nhiều hơn, không chỉ dịp cuối năm!

*Dựa trên nghiên cứu nội bộ của Unilever.

** Đến từ 3 lợi ích sản phẩm: sạch gàu ngứa, loại bỏ mồ hôi và vi khuẩn.

Bạn thấy bài viết Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm bên dưới để Trường THCS Võ Thị Sáu có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: vothisaucamau.edu.vn của Trường THCS Võ Thị Sáu

Nhớ để nguồn bài viết này: Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm của website vothisaucamau.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệp hay

Xem thêm chi tiết về Gợi ý 05 bài tập workout cho nam tại nhà giúp cơ bụng săn chắc ngày cuối năm
Xem thêm bài viết hay:  Ngán chả lụa heo hãy thử ngay cách làm chả lụa gà giòn dai cho ngày tết năm nay nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *