1. Đăng ký gói 3G/4G/5G MobiFone ưu đãi trên MoMo
Để sử dụng và kiểm tra Data 3G/4G/5G của MobiFone, điều kiện tiên quyết là bạn cần đăng ký các gói cước của nhà mạng. Và một trong những hình thức nạp Data MobiFone được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là đăng ký thông qua MoMo - Siêu Ứng Dụng số 1 thị trường về Dịch vụ nạp 3G/4G/5G.
MoMo đang liên kết với các nhà mạng lớn như MobiFone, VinaPhone, Viettel… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Đặc biệt, người dùng không cần phải nhớ cú pháp, chỉ cần một chạm là xong.
Gợi ý đăng ký gói cước Data trên MoMo như sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào Siêu Ứng Dụng MoMo > Chọn mục “Data 3G/4G/5G” tại màn hình chính;
- Bước 2: Chọn mục “Nạp Data” > Chọn nhà mạng MobiFone;
- Bước 3: Bấm chọn gói Data phù hợp với nhu cầu > “Tiếp tục”;
- Bước 4: Kiểm tra lại thông tin > Nhấn “Xác nhận” để thanh toán.
Không phải ngẫu nhiên mà Siêu Ứng Dụng MoMo chiếm được vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Phải kể đến rất nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao như sau:
- MoMo có chứng nhận PCI DSS bảo mật toàn cầu cấp độ cao nhất và được bảo chứng bởi Ngân hàng Nhà nước. Vì thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo mật thông tin khi sử dụng MoMo.
- Người dùng dễ dàng nạp mọi lúc, mọi nơi mà không lo bị ảnh hưởng tới tiến độ công việc hay hoạt động giải trí.
- Chủ động nạp 3G/4G/5G MobiFone mà không cần phụ thuộc vào WiFi.
- Người dùng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi nhằm tiết kiệm chi phí hàng tháng.
- Các đăng ký đơn giản chỉ với vài thao tác chạm, người dùng không cần nhớ mã gói hay cú pháp đăng ký mà vẫn có thể nạp được 3G/4G/5G không chỉ của MobiFone mà còn của bất cứ nhà mạng nào.
- Nhiều gói dung lượng khác nhau cho bạn thả ga lựa chọn với đa dạng gói cước phù hợp. Không những thế, từ tháng 12/2023, MoMo đã liên kết với nhà mạng MobiFone cho ra mắt những gói cước độc quyền không chỉ có Data mà còn tặng ưu đãi phút gọi, truy cập mạng xã hội thả ga.
- Người dùng có thể nạp nhiều gói cùng lúc hoặc nạp Data cho người thân một cách nhanh chóng, dễ dàng vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
- Đặc biệt, khi nạp 3G/4G/5G MobiFone trên MoMo, bạn có thể yên tâm khi nhà mạng không tự động gia hạn gói cước. Thay vào đó, MoMo sẽ gửi bạn thông báo khi sắp tới ngày hết hạn gói cước.
Với gần 15 năm hoạt động, MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và trở thành người bạn đồng hành cùng hơn 30 triệu người dùng nạp thành công Data 3G/4G/5G vô cùng tiện lợi, nhanh gọn. Để từ đó trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Internet.
2. Kiểm tra dung lượng 4G qua My MobiFone
Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone về điện thoại;
- Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập bằng số điện thoại bằng cách nhập mã OTP. Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký theo hướng dẫn trên ứng dụng;
- Bước 3: Tại màn hình chính sẽ hiển thị thông tin về tài khoản thuê bao của bạn > Nhấn vào thông tin của tôi để xem chi tiết về số lượng Data còn lại, thời gian sử dụng, tên gói cước,...
3. Kiểm tra dung lượng 4G MobiFone qua tổng đài 999
Thêm một cách để kiểm tra dữ liệu 4G còn lại của MobiFone là nhắn tin qua tổng đài 999 (cước phí 200 đồng/tin nhắn). Với cách này, bạn sẽ cần dựa vào gói dịch vụ đang sử dụng để lựa chọn cú pháp:
- Gói HD cơ bản như HD70, HD90: Soạn tin nhắn KT DATA gửi 999;
- Gói Combo Data và cuộc gọi thoại: Soạn tin nhắn KT
- Trường hợp bạn không nhớ chính xác tên gói cước đang sử dụng: Soạn tin nhắn KT ALL và gửi 999.
Sau khi nhận được tin nhắn, tổng đài 999 sẽ gửi thông báo về tên Data ưu đãi còn lại, tên gói cước, thời gian sử dụng cho bạn tra cứu.
4. Kiểm tra 4G MobiFone qua tổng đài 9090
Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 9090 để nhờ sự hướng dẫn của đội ngũ tổng đài viên. Khi kết nối với tổng đài viên, bạn hãy nhờ nhân viên tra cứu số lưu lượng còn lại của gói cước. Cước phí cuộc gọi được tính tùy thuộc vào từng thuê bao:
- Đối với thuê bao trả trước thì mức phí là 200Đ/phút;
- Đối với thuê bao trả sau, cuộc gọi miễn phí.
5. Kiểm tra lưu lượng 4G MobiFone qua cú pháp *090#
Phương pháp kiểm tra dữ liệu dữ động thông qua tin nhắn USSD *090# được thực hiện như sau:
- Bước 1: Tại màn hình gọi, nhấn *090# > Nhấn nút Gọi;
- Bước 2: Chọn nhánh số 5 để tra cứu dung lượng gói 4G. Trên màn hình sẽ hiển thị thông tin về Data còn lại cũng như số phút gọi, tin nhắn khuyến mãi (nếu có).
6. Kiểm tra dung lượng 4G qua trang Web MobiFone
Đây là phương pháp được thực hiện trên trang Web chính thống của nhà mạng MobiFone với cách tra cứu như sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang Web MobiFone > Nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc phải của màn hình > Nhấn đăng nhập hoặc đăng ký;
- Bước 2: Đăng nhập tài khoản MobiFone Portal. Nếu như bạn chưa có tài khoản thì hãy đăng ký tài khoản mới theo hướng dẫn của nhà mạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập nhanh bằng Google hoặc Facebook. Tuy nhiên lời khuyên là hãy đăng ký/đăng nhập bằng số thuê bao muốn tra cứu gói cước;
- Bước 3: Chọn mục My MobiFone > Quản lý dịch vụ để kiểm tra thông tin dung lượng.
Biết cách kiểm tra Data MobiFone sẽ giúp bạn có kế hoạch sử dụng Internet khoa học. Vậy nên dù bạn đang dùng gói cước nào của nhà mạng MobiFone thì vẫn có thể một trong những phương án được MoMo gợi ý ở trên nhé!
Bên cạnh MobiFone, MoMo còn hỗ trợ nạp gói cước Data 3G/4G/5G cho nhiều nhà mạng khác. Đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: mua thẻ nạp di động trả trước và trả sau, chuyển tiền, đóng tiền điện, tiền nước, tiền Internet, phí chung cư, quét mã QR thanh toán… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!
Liên hệ với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất thông qua:
- Tổng đài CSKH: 1900 545 441
- Email: hotro@momo.vn